Tổ công tác hoàn thành nhiệm vụ công tác cứu trợ ngày thứ hai tại huyện Tiên Phước và Nam Trà My, thuộc tỉnh Quảng Nam và Trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.

Tại xã Tiên Lập và thôn 2, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Đoàn chúng tôi đã trao 5 trường hợp, mỗi trường hợp là 8 triệu đồng thuộc diện có nhà bị tốc mái, sập tường, hư hỏng nặng do bão, thuộc diện khó khăn của xã, không có khả năng sửa chữa, có người bị bệnh, có người có con bị bệnh đang điều trị ở bệnh viện, gia đình kiệt quệ…; với tổng số tiền 40 triệu đồng.
Tại Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, Đoàn chúng tôi đã trao 11 phần cho 11 em học sinh (gồm 05 em học sinh trường THPT Nam Trà My và 06 em học sinh trường THPTDTNT Nam Trà My) trong số các em có gia đình bị thiệt hại về tài sản, nhà bị trôi, bị vùi lấp, có em có cha mẹ bị chết do bị vùi lắp, bị cuốn trôi do bão số 9 với tổng số tiền 55 triệu đồng.
Tại khoa Luật thuộc Trường Đại Học Duy Tân (Đà Nẵng), Đoàn chúng tôi đã trao 10 suất học bổng cho 10 em sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi bảo số 9 trong đó có Em gia đình có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi suất 8 triệu đồng với tổng số tiền trao là 80 triệu đồng.
Đường đi hôm nay tương đối gập ghềnh và hiểm trở nhưng tổ Công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
  
Ký sự.