Trân trọng gửi lời chúc mừng đến Quý Đồng nghiệp, kính chúc toàn thể Quý Đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, bình an theo từng bước chân, chặng đường hành nghề. Đâu đó sẽ có những lúc khiến chúng ta chùn lại, nhưng hãy luôn giữ vững niềm tin vững bước trên mọi hành trình, điềm tĩnh, nắm vững vụ việc, vận dụng một cách chính xác các quy định, tận dụng và vận dụng các kỹ năng mềm, kinh nghiệm sống, kinh nghiệm nghề nghiệp để vượt lên và bước tiếp trong chặng đường tiếp theo.

Nghề luật sư song hành với nó chính là sự cô đơn, sự trăn trở vui buồn cùng niềm vui nỗi đau của Thân chủ, của mỗi thân phận pháp lý, nhưng chúng ta hãy luôn tin tưởng vào bản năng nghề nghiệp của chính mình, trung thành với niềm tin thân chủ đã “trao thân, gửi phận” cho Luật sư, hãy luôn đồng hành cố gắng và nỗ lực tối đa khi đã nhận vụ việc của khách hàng.

Nhân ngày Truyền Thống Luật Sư Việt Nam, Việt Bắc cũng xin trân trọng cảm ơn và tri ân sự đồng hành, ủng hộ của Quý Thân chủ dành cho mình trong suốt một thập kỷ vừa qua.

Nhân dịp này Việt Bắc cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các Bạn đã và đang Tập sự hành nghề, các Bạn học viên HVTP, các Bạn cử nhân Luật ngày đêm đang miệt mài cố gắng và phấn đấu để trở thành Luật sư trong tương lai, chính các bạn là niềm cổ vũ sức mạnh vô cùng to lớn cho các lớp lớp đàn anh đi trước để soi lại mình phải luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa nhằm xây dựng hình ảnh Luật sư Việt Nam ngày một đẹp hơn và tươi sáng hơn.

Trân trọng và chúc mừng, chào mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam.

Ths. Ls Ngô Việt Bắc.